Tư vấn lựa chọn máy rửa bát gia đình


Mục lục ẩn
Tư vấn lựa chọn máy rửa bát gia đình phù hợp nhất với mọi gia đình Việt
Với sự phát triển mạnh mẽ như vậy, việc lựa chọn một chiếc máy rửa bát như ý muốn không phải là điều đơn giản đối với các bà mẹ nội trợ. Bài viết dưới đây “ImP” muốn gửi đến cho quý khách hàng những thông tin cần thiết trước khi lựa chọn một sản phẩm máy rửa bát phù hợp với gia đình mình.
ChánHơi chánBình thườngTốtRất Tốt (7 Bình chọn, Xếp hạng: 5.00 trên 5)
Loading...

Tư vấn lựa chọn máy rửa bát gia đình phù hợp nhất với mọi gia đình Việt

Trong xã hội hiện đại, máy rửa bát là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Tại sao chúng ta không sử dụng chúng để rửa chén bát đúng cách? Để tiết kiệm thời gian và công sức cho những công việc khác?

Theo các chuyên gia trong ngành hàng gia dụng đánh giá. Nhiều năm trở lại đây, thị trường tiêu thụ mặt hàng máy rửa bát trong gia đình ngày càng phát triển. Các nhãn hàng nổi tiếng từ nhiều ngành nghề khác nhau đã liên tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm máy rửa bát. Máy rửa bát giờ đây không chỉ đơn giản là dụng cụ thay thế con người trong việc rửa bát đơn thuần. Sản phẩm còn là một chi tiết khá đặc biệt trong nghành thiết kế nội thất. Giúp cho căn bếp của mọi gia đình trở nên trọn vẹn hơn, hoàn hảo hơn.

Với sự phát triển mạnh mẽ như vậy, việc lựa chọn một chiếc máy rửa bát như ý muốn không phải là điều đơn giản đối với các bà mẹ nội trợ. Bài viết dưới đây “ImP” muốn gửi đến cho quý khách hàng những thông tin cần thiết trước khi lựa chọn một sản phẩm máy rửa bát phù hợp với gia đình mình.

Điều đầu tiên khi lựa chọn cho gia đình một chiếc máy rửa bát đó là vấn đề về tài chính.

Như chúng ta đã biết, trên thị trường hiện nay có vô vàn các sản phẩm máy rửa bát khác nhau. Từ mức giá rẻ từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng. Từ các hãng có xuất xứ Châu Âu đến các nhãn hàng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc. Những sản phẩm mới hay những máy đã qua sử dụng. Vì vậy ta cần xác định khoản tài chính có thể đáp ứng được nhu cầu của gia đình mình.

Chi phí > 15 triệu: Các sản phẩm mới và có xuất xứ từ Châu Âu được đánh giá khá tốt.
Chi phí 15 < triệu: Với mức chi phí này, lựa chọn phù hợp nhất là các sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản hoặc Hàn Quốc.
Tiếp đó là nhu cầu sử dụng.

Nhu cầu sử dụng là một yếu tố rất quan trọng trong việc lựa chọn một sản phẩm ưng ý

Gia đình ít người : Các sản phẩm cỡ nhỏ, có thể rửa tối đa khoảng 06 – 10 bộ đồ dùng
Gia đình đông người: Nên chọn các sản phẩm cỡ lớn, có thể rửa tối đa khoảng 12 – 18 bộ đồ dùng.
Tính năng hoạt động của máy.

Lựa chọn các sản phẩm theo nhu cầu sử dụng các tính năng mở rộng như:

  • Máy thiết kế âm hay đứng độc lập
  • Công nghệ phun rửa đa chiều
  • Khả năng sấy khô sau rửa
  • Tính năng hiển thị cảnh báo
  • Cảm biến Sensor
  • Các tính năng khác…
Lựa chọn các sản phẩm theo thương hiệu
Máy rửa bát Bosch
Thương hiệu Bosch hàng đầu về máy rửa bát. Imp phân phối viên rửa bát bột rửa bát muối rửa bát

Thương hiệu Bosch

Thương hiệu Bosch không chỉ nổi tiếng trong ngành hàng gia dụng công nghiệp. Bosch còn được biết đến với các mẫu máy rửa bát hoạt động hiệu quả, bền và sự cải tiến không ngừng với những tính năng vô cùng hữu ích cho người sử dụng. Được nhiều người tiêu dùng đánh giá là rửa bát sáng bóng. Đa số các nhận xét về chất lượng máy rửa bát Bosch đều là các nhận xét tích cực. Vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu lựa chọn thương hiệu này.

Tuy nhiên với thương hiệu hàng đầu thế giới thì giá thành thường cao hơn so với các thương hiệu khác cùng loại. Mức giá dao động từ khoảng 17 triệu đến 50 triệu đồng.

Máy rửa bát Electrolux
Electrolux may rua bat imp don vi phan phoi vien rua bat bot rua bat muoi rua bat

Thương hiệu máy rửa bát Electrolux

Electrolux ngoài là một thương hiệu được khẳng định với người tiêu dùng Việt Nam. Và còn được biết đến là nhà sản xuất máy rửa bát có doanh số tiêu thụ đứng thứ 02 tại Việt Nam. Đặc điểm máy rửa bát Electrolux là thiết kế tương đối giống nhau, kiểu dáng không có nhiều sự khác biệt. Tuy nhiên sản phẩm dễ sử dụng, phù hợp với các gia đình Việt Nam có giá thành từ 16-25 triệu đồng

Máy rửa bát Electrolux trên thị trường đa số được sản xuất tại Ba Lan, Trung Quốc. Thời gian bảo hành từ 12 đến 24 tháng

Và rất nhiều các nhãn hàng khác (ImP sẽ cập nhật thêm sau)

 

Bài viết “Tư vấn lựa chọn máy rửa bát gia đình” viết bởi ImP – Nhà phân phối chính thức viên rửa bát Finish

Có thể bạn quan tâm