Top 5 sản phẩm chất tẩy rửa cho máy rửa bát


Top 5 sản phẩm chất tẩy rửa cho máy rửa bát

Theo một vài số liệu thống kê trên thế giới. Các sản phẩm tiêu dùng trong gia đình là mặt hàng với số lượng được tiêu thụ nhiều nhất. Cũng chính vì lý do đó mà đã ra đời hàng ngàn sản phẩm khác nhau để đáp ứng. Nghành hàng chất tẩy rửa dùng cho máy rửa bát cũng không nằm ngoài xu thế đó.

Rất nhiều hãng sản xuất từ Châu Âu, Mỹ hay gần hơn là Nhật Bản và Hàn Quốc. Đều có những sản phẩm rất chất lượng cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm của mỗi hãng được sản xuất ra với tiêu chí lại khác nhau. Các mục đích sử dụng và hiệu năng cũng khác nhau. Và đây là TOP5 sản phẩm chất tẩy rửa cho máy rửa bát được tiêu thụ nhiều nhất trong năm 2018. (Theo số liệu của Cục xuất nhập khẩu và một số trang thống kê)

1.Viên rửa bát Finish Quantum

Thương hiệu Viên rửa bát finish Quantum Ultimate

Đây là dòng sản phẩm được coi là cao cấp nhất của thương hiệu Finish. Ngoài những tính năng tẩy rửa thông thường như các sản phẩm khác. Viên rửa bát Finish Quantum còn hỗ trợ thêm rất nhiều các tính năng vượt trội khác mà chưa có đối thủ nào sánh kịp. VD: khả năng tẩy vết Cafe, vết trà cặn ố, Giúp chén bát mau khô, xử lý các vết xước, tăng khả năng chống xước mờ do va chạm….

Thông tin chi tiết về sản phẩm. Tại đây

2.Bột rửa bát Finish Classic

Bột rửa bát Finish Classic

Bột rửa bát finish classic

Gần như tất cả mọi người sử dụng máy rửa bát đều ít nhất đã từng thử dùng 01 lần. Được đánh giá là một trong số những hóa chất cho máy rửa bát có khả năng tẩy rửa mạnh nhất. Hàm lượng chất tẩy ăn mòn trong Bột rửa bát Finish Classic là vô cùng mạnh. Khả năng đánh bại tất cả mọi vết bẩn khi nó tiếp xúc được.

Tuy nhiên do các yếu tố tiềm ẩn có thể làm ảnh hưởng không tốt tới người sử dụng.  Vì vậy sản lượng sản xuất ra đã được tiết giảm với số lượng tối thiểu. Các nhà sản xuất cũng hướng tới việc khách hàng sử dụng các sản phẩm an toàn hơn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Tại đây

3. Bột rửa bát Somat

Bột rửa bát Somat Classic

Somat được biết đến là một thương hiệu thuộc tập đoàn Henkel nổi tiếng tại Đức. Trong đó sản phẩm Bột tẩy rửa Somat được sử dụng rất nhiều với công việc tẩy rửa khác nhau. Và sản phẩm này vô tình lại được sử dụng nhiều nhất trong việc tẩy rửa cho máy rửa bát. (Gồm cả máy công nghiệp và máy gia đình).

Hiệu quả thì ai cũng có thể thấy được vì khả năng tẩy rửa là rất mạnh. Do đó rất nhiều gia đình không ngần ngại lựa chọn sản phẩm bột rửa Somat. Thêm nữa, sản phẩm được phân phối khá rẻ so với mức bình quân của các sản phẩm khác cùng loại. Đặc biệt hơn nữa, ngoài việc sử dụng trong máy rửa bát gia đình và máy công nghiệp. Bột rửa Somat còn có khả năng tẩy rửa, đánh sạch các vết dầu mỡ, vết cháy ma sát trong các chi tiết của dụng cụ công nghiệp

Để hướng tới các sản phẩm thực sự an toàn hơn với người sử dụng. Việc quảng bá cho sản phẩm này trên các phương tiện truyền thông đã được hạn chế, do một số yêu cầu khắt khe từ các tổ chức bảo vệ người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Tại đây

4.Viên rửa bát Finish Classic

Viên rửa bát Finish Classic

Viên rửa bát Finish Classic có lẽ cũng là một sản phẩm cơ bản nhất trong việc sử dụng máy rửa bát gia đình. Các tính năng tẩy rửa cơ bản nhất được nén lại từ thành phần chính là bột. Kết hợp một hàm lượng nhỏ các hoạt chất bổ trợ khác giúp chén bát rửa sạch và có độ bóng hơn. Hiệu quả được đánh giá là có đôi phần nhỉnh hơn so với chỉ dùng bột rửa bát thông thường

Thông tin chi tiết về sản phẩm Tại đây

5. Viên rửa bát Ludwik

Tổng hợp sản phẩm Ludwik nhập khẩu Ba Lan

Ludwik là một nhánh sản xuất thuộc tập đoàn GRUPA INCO S.A.  tại Ba Lan. Ngoài những sản phẩm tiêu dùng thông dụng khác như nước rửa bát, bột giặt, nước giặt, viên giặt…. Thì Viên rửa bát Ludwik cũng là sản phẩm được rất nhiều gia đình tại Châu Âu lựa chọn. Và tới thời điểm hiện tại, sản phẩm viên rửa bát Ludwik cũng đang được rất nhiều khách hàng tại VN tin tưởng sử dụng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Tại đây

 

Hiện nay rất nhiều cửa hàng cũng như hệ thống siêu thị đã cũng cấp các sản phẩm dành riêng cho máy rửa bát. Tuy nhiên với nhiều luồng tin quảng cáo dẫn đến việc xác định sản phẩm chất lượng cũng như tính đảm bảo nguồn gốc. Điều này khiến không ít người sử dụng trở nên bối rối trước việc lựa chọn một sản phẩm ưng ý. Trên đây là một số sản phẩm được đánh giá dựa trên rất nhiều các yếu tố để khách hàng có một cái nhìn tổng quan hơn.

Có thể bạn quan tâm